Mô tả công việc
  • Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ các nhân viên/chuyên viên kinh doanh để đảm bảo thành tích luôn ở mức độ cao.
  • Tuyển dụng và lựa chọn nhân viên để đảm bảo đội ngũ luôn có khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng/kinh doanh trong hiện tại và tương lai.
  • Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên/chuyên viên kinh doanh; chịu trách nhiệm đảm bảo chính xác và trung tḥưc trong việc chấm công.
  • Đảm bảo luôn đạt các mục tiêu về sản lượng hàng bán ra, về độ phủ, về tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, tối ưu hóa việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán khách hàng trong địa bàn.
  • Kiểm soát việc cập nhật danh sách khách hàng, lộ trình, tuyến, điểm bán hàng của nhân viên/chuyên viên kinh doanh để chủ động quản lý sự sẵn có của thương hiệu/sản phẩm tại các điểm bán hàng và phát triển liên tục việc phân phối ở từng khu vực cụ thể cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
  • Đảm bảo việc giữ liên lạc với khách hàng và tất cả những khách hàng đều được viếng thăm để xác định cho khách hàng thấy Công ty là nhà cung cấp hàng hóa thực thụ và vừa là nhà tư vấn tốt.
  • Thiết lập các mục tiêu và triển khai các kế hoạch sẵn sàng cho việc bán hàng và qua việc sử dụng hiệu quả vật phẩm hỗ trợ quảng cáo nhằm tối đa hóa hình ảnh và sự hiện diện của thương hiệu, sản phẩm của Công ty.
  • Thống kê số liệu bán hàng, tổng hợp báo cáo tuần/tháng/cơ sở dữ liệu và đưa ra kết luận/kiến nghị có liên quan để hỗ trợ các quyết định kinh doanh của các khu vực theo định kỳ .
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
  • Kỹ năng trình bày và giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng đội ngũ: vận dụng hiệu quả khả năng động viên, khuyến khích, xây dựng tinh thần kỷ luật, đoàn kết hướng đến mục tiêu chung và hiệu quả công việc.
  • Trung thực, liêm chính
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, có chí cầu tiến
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Được các cấp quản lý huấn luyện và hướng dẫn thêm những kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện khả năng quản lý con người/ quản lý đội ngũ sales
  • Đồng nghiệp: Sales team và các phòng ban luôn hòa đồng và hỗ trợ nhau
  • Phúc lợi: Chế độ BHXH (Công ty đóng 100%) , Chế độ tăng lương, Các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại, Phụ cấp khác theo thực tế
  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép/năm
    - Các ngày nghỉ lễ theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công Ty TNHH Nabati Việt Nam Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
Lầu 3A, 8A Phùng Khắc Khoan, P Đakao, Q. 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2020

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám sát bán hàng (kênh GT, Hải Dương)
Công Ty TNHH Nabati Việt Nam
Nộp đơn